Sunday, August 8, 2010

Interview in English

1. Please tell us your name - (What's your name ?)- Hãy kể về bạn

My name is Giang - Tôi tên là Giang

2. Please tell us your date and place of birth - Bạn sinh ngày tháng năm nào ?


My birthday is Jan, 24th, 1982 in Hai Duong province.

3. Tell me something about your self - Hãy kể về bạn

I was born and raise in Hai Duong province, Viet Nam country. - Tôi sinh ra và lớn lên tại Hải Dương

"I graduated from Ha Noi University of Technology where I majored in Mechatronics . My hobbies include Soccer, reading paper, Music, and Swimming." - Tôi tốt nghiệp trường Đại Bách Khoa Hà nội. Chuyên ngành Cơ Điện tử. Sở thích của tôi bao gồm: Bóng đá, Âm nhạc và bơi lội.
"I grew up in Hải Dương and studied Mechatronics (IT for Mechanics and Electronics). after leaving the university, I worked for PayNet firm that specialized in online payment solution for two years with the software engineer position. Currently I have been working in MK company specialized in card solutions with senior software engineer and presale concurrently. I like playing fooball and Swimming at weekend and listening music and reading paper in my free time." - Tôi lớn lên tại Hải Dương và học chuyên ngành Cơ điện tử. Sau khi rời ghế nhà trường tôi làm viêc cho một công ty chuyên về các giải pháp thanh toán với vị trí kỹ sư phần mềm trong 2 năm, hiện tại tôi làm viêc cho công ty MK chuyên về các giải pháp thẻ. tôi thích đi bơi và chơi bóng đá vào cuối tuần và nghe nhạc, đọc báo lúc rảnh rỗi.

"I’m an easy going person that works well with everyone. I enjoy being around different types of people and I like to always challenge myself to improve at everything I do." - Trong công việc tôi là người thân thiện và dễ gần. Tôi thích hoà đồng với mọi người xung quang, tôi thích sự thách thức luôn trău rồi bản thân.

"I’ve always liked being balanced. When I work, I want to work hard. And outside of work, I am a personal activities such as a housework and give one's mind to improving the family's living conditions ". Tôi luôn biết cân bằng. Khi tôi làm việc tôi luôn hết mình,Ngoài công việc ra tôi là một người năng động có thể làm nội trợ và chăm lo cho gia đình cho đời sống của gia đình


"I went to the Hanoi University of Technology and majored in Mechatronics. Afterwards, I started my career at PayNet company as a Software Engineer. I’ve been there for 2 years. Currently, I've been working in MK company specializing in card solutions with senior software engineer and presale concurrently. For this reason, beside Technical area. I have good presentation and communication skills, inde-pendent and initiative, good team work spirits. I think solving logic/careful problems and quite fun. I also enjoy Playing football, reading, and watching movies." Tôi học ở trường Đại Học Bách Khoa Hà nội chuyên ngành Cơ Điện tử. Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình tại Công ty Cổ Thanh toán VINA (PayNet) Vị trí là kỹ sư phần mêm. Tôi làm việc ở đó 2 năm. Hiên tại, tôi làm việc ở Công ty Cổ phần Công Nghệ MK chuyên về các giải pháp thẻ với vị trí kỹ sư phần mêm kiêm presale giải pháp cho khách hàng. Tôi có kỹ năng giao tiếp và trình bày giải pháp, độc lập, chủ động, có tinh thần làm việc theo nhóm tốt. Tôi có suy nghĩ giải quyết vấn đề một cách logic, cẩn thận và cũng rất vui tính.


4. Please tell us the university / college that you graduated from. What was your major ? Bạn tốt nghiệp trường Đại Học nào?

I attended the Ha Noi Univiversity of Technology and received my bachelor degree in Mechatronics .I have just graduated in 2005.
. Tôi tốt nghiệp trường Đại Học Bách Khoa Hà nội và nhận bằng Kỹ sư Cơ Điện tử . Tôi vừa tốt nghiệp năm 2005

5. Please tell us about make-up of your family (members in your family) Hãy nói về gia đình bạn

I have happy family. There are 5 people in my family, my parents, my wife, my son and me. Tôi có một gia đình hạnh phúc. Có 5 thành viên trong gia đình tôi, Mẹ tôi, Bố tôi, vợ tôi, con trai tôi và tôi.

6. What occupations do your parents have ? (parent's jobs) Nghề nghiệp của Bố Mẹ bạn ?

My parents have retired.

7. What are your hobbies ? Sở thích của bạn là gì ?

I do lot of reading. Reading is a good way for me to relax. Beside, it’s a good way to collect information (and to update with the information). Tôi thích đọc sách, Đọc là cách tôi thư giãn, bên cạnh đó chính là cách tôi thu thập thông tin, cập nhật tin tức. I like cooking. Cooking is art in the life, i want give expression in dishes. Tôi thích nấu nướng. Nấu nướng cũng là một nghệ thuật của cuộc sống và tôi muốn thể hiện tình cảm của mình trong món ăn.


8. Please tell us about your personality. Hãy nói về tích cách của bạn

I am activity person ( active), friendly and fun ( humorous).I’m serious in my work. I’m warm – hearted and know how to get along with different people. ( get on well with other people )Tôi là người năng động, thân thiện và vui vẻ. Tôi là người nghiêm túc trong công việc và là người sống tình cảm và hoà đồng với mọi nguời.

9. Why do you want to change your job ? three answers Tại sao bạn lại thay đổi công việc ( Có hai cách trả lời )

1. I belive that the oppotunity of working for a dynamic international company like your would provide me invaluable experience. I am looking for post with responsibility which will allow me to make full use of my technical and presale Experience that I learned and trained in a chal-lenging enviroment. Tôi tin rằng cơ hội làm việc cho một công ty quốc tế đầy năng động như công ty Ngài sẽ cung cấp cho tôi kinh nghiệm vô giá. Tôi đang tìm một vị trí có trách nhiệm mà cho phép tôi dùng hết các kinh nghiệm về chuyên môn và presale mà tôi đã thu được từ những khóa đào tạo và thu lượm được từ khi đi làm trong một môi trường thử thách mới.

2. With the current position in my old company, I do not have many chances to show my abilities to contribute effectively to the company. I find that the position you offer do suit me and I hope I can contribute my part for the strengthening of the company. Besides, I can develop so much in my profession


3. There is no enough room for my carrer development/i did not think there was any oppotunity for me to get promoted. Vì không có nhiều mục tiêu chinh phục trong sự nghiệp của tôi/Vì tôi không có cơ hội thăng tiến.

10. How would you convince me that you are right for this job ?[Bạn làm thế nào thuyết phục tôi rằng bạn là người phù hợp với công việc này Có hai cách trả lời

1. I'd been trained about the specific / major. I can value / worth / consider my self, it has to through / pass work or practical. But I have strong believed in my ability to this position and contribute effectively to you / your company.Tôi được đào tạo về chuyên ngành chính. Tôi tự tin vào năng lực của bản thân, tôi đã trải qua thực tiễn trong công việc, Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng với kinh nghiệm bản thân trong vị trí này của tôi sẽ đóng góp cho công ty Ngài một cách hiệu quả.

2. I'm confident that i am the right person for the job. Because i am hard working and have accumulated many years of experience in this field. From my past work performance, you can judge i'm a good employee. Tôi tự tin rằng Công ty đã chọn đúng người cho công việc. Tôi làm việc rất chăm chỉ và đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.Ngài có thể đánh giá thành thích làm việc trong quá khứ của tôi, tôi là nhân viên giỏi.

11. Please tell us about your creeds (religious) Bạn thuộc tôn giáo gì ?


I'm an atheist - Tôi là người theo thuyết vô thần


12. What was the biggest problem you had to overcome ? = How do you go to office ?- Vẫn đề nào lớn nhất mà bạn đã trải qua.

I am trouble shooter.When there was a problem at my job, the manager would always ask me to solve it. Last summer, The Hue server at work crashed. The manager The manager was worried and asked me to deal with this system. After looking at the daily backup, I detected the problem and the system started running (working) within an hour and (requested my help) to get the Hue back online.

i have a colleague.We are are taking in project together.But we was not getting on well much. when time goes by , with patient, flexibility, hard work we hit it off and agree to help company be successful in profits. Tôi là người dàn xếp. Khi có một vài vấn đề trong công việc của tôi,giám đốc thường yêu cầu tôi giải quyết. Mùa hè năm trước, Cô Huế nhân viên phục vụ đã vô tình làm đổ vỡ. Giám đốc đã rất giận giũ gọi tôi lại yêu cầu tôi giúp đỡ. Huế đã rời bỏ đi. Tôi cùng với đồng nghiệp của mình cùng bàn bach về dự án của hai bên nhưng chúng tôi không đạt kết quả. Thời gian trôi qua cùng sự kiên nhẫn, mềm dẻo và làm việc hết mình tôi đã danh được thắng lợi và họ đã đồng ý giúp công ty tôi đạt được lợi ích của mình.

Duong Truong Giang has complied from another resource

No comments: